Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Cách lựa chọn điều hòa siêu tiết kiệm điện


Trong thời buổi hiện nay có rất nhiều loại điều hòa siêu tiết kiệm điện nhưng trên thực tế có như vậy hay  không? Điều hòa hiện nay sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện nhưng bạn nên chọn điều hòa nào tốt và hợp với túi tiền. Sau đây tôi sẽ đưa ra cho các bạn một loại tiết kiệm điện năng thực sự và hợp với đa số túi tiền của người dân Việt Nam.
Máy điều hòa samsung thường có thiết kế bắt mắt với khả năng làm lạnh tốt nhưng lại tiết kiệm điện năng. Điều hòa samsung ASV13ESLN là một trong những máy điều hòa inverter rẻ nhất thị trường hiện nay. Nó có công suất làm lạnh 13000 BTu và tích hợp tính năng làm lạnh nhanh Turbo, giúp nâng cao khả năng làm lạnh cho hệ thống. Với các công nghệ được sử dụng:
Điều hòa samsung inverter giúp tiết kiệm điện năng. Quy trình bảo vệ hai bước gồm bộ lọc Easy Filter và tính năng Virus Doctor có khả năng lọc không khí và khả năng kháng khuẩn rất tốt giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Điều hòa samsung tiết kiệm điện năng
Điều hòa tiết kiệm điện

Đặc biệt, máy điều hòa thế hệ mới của Samsung còn cho phép người dùng điều khiển, cài đặt chế độ vận hành của máy từ xa thông qua kết nối Wifi và một ứng dụng trên smartphone.
Dựa theo diện tích phòng  để bạn có thể chọn điều hòa cho phù hợp với gia đình bạn:
- Diện tích phòng dưới 15m2 thì chọn điều hòa công suất từ 9000 BTU đến 10.000 BTU
- Diện tích phòng từ 15 m2 - 20 m2 thì thì chọn điều hòa công suất khoảng 12.000 BTU
- Diện tích phòng khoảng 20m2 - 25 m2 thì thì chọn điều hòa công suất khoảng 15.000 BTU
- Diện tích phòng khoảng 30 m2  thì chọn điều hòa công suất khoảng 18.000 BTU
- Diện tích phòng dưới 40 m2  thì chọn điều hòa công suất khoảng 24.000 BTU

Điều hòa có 2 loại là: Điều hòa samsung 2 chiều và điều hòa samsung 1 chiều. Bạn nên chọn điều hòa samsung 2 chiều cho gia đình vì nó sẽ làm tốt chức năng làm mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông mà không cần phải có lò sưởi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét