Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tủ lạnh sbs Samsung thiết kế tiện ích và đẳng cấp
Tủ lạnh được coi là tốt khi nào là khi mà chúng ta đến đồ dự trữ vào tủ mà không làm cho đồ ăn mất đi lượng chất dinh dượng trong lương thực thực phẩm. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về loại tủ mới nhất của samsung.

Tủ lạnh Samsung RH57H90507HSV 607L là một sản phẩm cao cấp từ thiết kế bên ngoài vào đến bên trong. Chiếc tủ này sẽ giúp cho bạn có được những thực phẩm tươi ngon nhất.

Thiết kế tinh tế
Samsung đã mang lên chiếc tủ lạnh này một thiết kế đẳng cấp và tinh tế. Tủ sbs này được đánh giá là vừa đơn giản nhưng hiện đại và phong cách này.
Ngăn lấy đá và nước tiện lợi 
Tủ lạnh samsung mới nhất

Tủ lạnh sbs samsung  RH57H90507HSV 607L được thiết kế ngăn lấy nước và đá bên ngoài tiện lợi. Các ngăn được thiết kế cao vừa giúp bạn dễ dàng cho ngư vàoời sử dụng để lấy đá, nước một cách dễ dàng. Ngăn thiết kế cao cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn
Tủ lạnh sbs samsung là loại tủ cao cấp giành cho những ngôi nhà có diện tích rộng rãi để tạo nên vẻ khang trang cho phòng bếp của bạn.
Tay cầm trợ lực – mở cửa dễ dàng
Cảm giác khi mở cánh cửa tủ lạnh bây giờ giống như cảm nhận một cơn gió nhẹ, xua đi mọi mệt nhọc. Là phát minh đầu tiên trên thế giới, bộ tay cầm trợ lực cho phép mở cánh cửa tủ thật dễ dàng.  Khi đi làm về bạn đang rất mệt mỏi muốn vào tủ lạnh lấy nước hay hoa quả ăn cho xua tan mệt nhọc thì tay cầm trợ lực sẽ giúp chúng ta rất nhiều. Đối với tay cầm trợ lực bạn không cần phải quá dùng sức mới mở được cửa tủ lạnh.

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling SystemTM của Samsung gồm có 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở hai ngăn tủ với hai quạt gió riêng biệt nhưng chỉ sử dụng một máy nén khí, giúp cung cấp hơi lạnh đồng đều cho các ngăn. Công nghệ này để duy trì độ ẩm thích hợp nhất cho tủ .
Công nghệ kháng khuẩn Silver Nano giúp loại bỏ các vi khuẩn để bạn có được một thực phẩm an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét