Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Điều hòa samsung với thiết kế thông minh

Điều hòa samsung được thiết kế không chỉ độc đáo mà còn thông minh về hiệu năng. Thiết kế với công nghệ giúp làm mát nhanh hơn, xa hơn và đều khắp phòng. Giúp cho bạn cảm thấy thoải mái khi ở trong phòng không khí chỗ nào cũng giống nhau không như các loại máy điều hòa thông thường. Công nghệ Digital Inverter giúp duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên giúp người dùng tiết kiệm được điện năng hiệu quả không những thế mà còn giúp điều hòa ổn định an toàn cho người dùng. Công nghệ Virus Doctor giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại trong không khí để an toàn sức khỏe cho người sử dụng một cách hiệu quả nhất. Máy điều hòa samsung inverter không chỉ tiết kiệm điện mà còn làm sáng mọi không gian, cho cả gia đình thở sạch, sống khỏe và yên tâm tận hưởng cuộc sống trong sạch.
Điêu hòa samsung thông minh

Điều hòa samsung là hãng nổi tiếng về các thiết kế thông minh từ tủ lạnh samsung đến các smartphone… Đều có thể điều khiển từ xa qua Wi-Fi, giúp việc sử dụng và quản lý các thiết bị này trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn.
Máy điều hoà Samsung sử dụng công nghệ mới Bộ Ba Bảo vệ tăng cường kiểm soát độ ổn định của dòng điện, lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp giàn nóng và khung khỏi rỉ sét, thiết kế tối ưu giúp chống chọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Giúp cho điều hòa bền hơn sử dụng tốt hơn và không gây ra tiếng ồn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét