Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Tủ lạnh hitachi cho đại gia đình


Hiện nay có rất nhiều câu hỏi mà người sử dụng đặt ra là tủ lạnh hitachi có tốt và kháng khuẩn không? Hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn biết.
-   Dung tích từ bé đến lớn cho mọi gia đình đều phụ hợp
Tủ lạnh Hitachi giá rẻ nên đáp ứng tốt nhu cầu mua tủ lạnh cho người có kinh tế thấp nhưng vẫn có dung tích lớn dành cho đại gia đình đông người. Trên thị trường hiện nay bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng tủ lạnh Hitachi có dung tích 200 lít trở lên. Đối với những người độc muốn tích trữ đủ các loại thức ăn vì ngài đi chợ thì hitachi là cách giải quyết đúng đắn nhất. Cụ thể bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nằm trong các mốc dung tích sau:
+ Dung tích từ 150-300 lít (gia đình 4-6 người): Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 290 lít, ngăn đá trên,Tủ lạnh Hitachi H230PGV4 (SLS) - 225L, 2 cánh, ngăn đá trên…
+ Dung tích từ 300-450 lít (gia đình 7-9 người): Tủ lạnh Hitachi R-V540PGV3, 2 cửa 450 lít, Inverter, Tủ Lạnh Hitachi R-VG540PGV3 450 Lít…
 +Dung tích 500-600 lít (gia đình từ 10-12 người): TỦ LẠNH 3 CÁNH HITACHI 584 LÍT R-M700GPGV2X-MIR, Tủ lạnh SBS Hitachi R-M700AGPGV4X- màu DIA/MIR- 597 Lít…
+Dung tích 700 lít (đại gia đình có 14 người): TỦ LẠNH HITACHI C6800SX - 707L - 6 CỬA , MẶT GƯƠNG
Nhiều mức giá để lựa chọn
Tủ lạnh Hitachi có giá từ thấp đến cao nhưng chủ yếu vào các sản phẩm giá cao trên thị trường. Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể tìm thấy những tủ lạnh giá rẻ nằm ở khoảng  giá dưới 10 triệu. Hitachi tập trung vào sản phẩm cao cấp nhiều nên những tủ có dung tích lớn và thiết kế đẹp mặt nhất.
Công nghệ làm lạnh tiên tiến.
Ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến và có tính sáng tạo, tủ lạnh Hitachi không chỉ làm lạnh nhanh mà còn không tiêu hao nhiều năng lượng điện.Tủ lạnh Hitachi sử dụng cộng nghệ như: tùy từng loại mà dùng công nghệ khác nhau cho phù hợp.
Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow: Công nghệ này sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ giúp làm lạnh đều tất cả các ngăn một cách hiệu quả nhất và được dùng trong các tủ lạnh nhỏ dưới 300 lít.
Công nghệ làm lạnh Minus Zero: Công nghệ này được trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt để có thể thu và phát độ lạnh nhanh làm không khí trong tủ lạnh nhiều hơn mà không làm thay đổi điện năng tiêu thụ, công nghệ này được ứng dụng vào hầu hết các tủ lạnh hitachi 2 cửa và có dung tích lớn hơn 300l.
Hệ thống quạt làm lạnh kép: Tủ lạnh được trang bị 2 quạt gió một cái cho tủ đông và 1 cái giành cho tủ mát.
Công nghệ làm lạnh Frost Recycling: Khi đạt đến độ lạnh cần thiết, công nghệ này cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không dùng đến máy nén, công nghệ này thường thấy trong các tủ lạnh Side by side cao cấp.

Thiết kế với phong cách hiện đại, đẳng cấp
Tủ lạnh Hitachi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và đẳng cấp nên dễ dàng kết hợp với bất kỳ với các không gian nội thất khác nhau.
Về chất liệu vỏ bên ngoài, cửa tủ lạnh Hitachi được trang bị cửa thủy tinh hay cửa gương tạo nên phong cách rất mới mẻ lịch lãm cho không gian bếp nhà bạn . Chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.
Khi mua tủ lạnh Hitachi bạn hoàn toàn yên tâm cho việc chứa thật nhiều thực phẩm vì tủ vừa có dung tích lớn và những khay đựng thì được chế tạo để chịu lực tốt nhất. Tủ được thiết kế với các khay dày và ngăn kéo chắc chắn giúp chứa được nhiều vật dụng nặng hơn. Mà giá tủ lạnh hitachi cũng rất hợp lí cho từ tủ thông thường đến cao cấp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét