Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Tủ lạnh samsung có những chức năng mà bạn nên mua


Hôm nay tôi sẽ đưa ra cho bạn những chức năng của tủ lạnh samsung để bạn có thể tìm hiểu trước khi mua tủ lạnh.
Ngăn giữ ẩm MoistFresh Zone
Ngăn giữ ẩm của tủ lạnh samsung giúp cho hoa quả của bạn sẽ không bị khô héo. Ngăn tủ này có dung tích lớn để bạn có thể tha hồ chứa được nhiều đồ vào bên trong tủ.
Động cơ inverter
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh sài động cơ inverter nhưng tủ lạnh samsung inverter có động cơ máy nén giúp cho tủ lạnh hoạt động êm ái không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.
Khay kệ kéo trượt dễ dàng
Trước đây đối với tủ lạnh thông thường bạn hay gặp khó khăn khi kéo các ngăn tủ và khi lấy thực phẩm bạn thường bị vướng rất khó lấy. Tủ lạnh samsung sẽ làm cho điều đó trở nên đơn giản. Tủ lạnh samsung thường được trang bị các khay trượt vô cùng hiện đại.
Bạn nên chọn tủ lạnh samsung

Hộp Coolpack viên pin lạnh hiện đại cho gia đình bạn
Tủ lạnh samsung còn được trang bị hộp lạnh giúp cho thực phẩm lưu trữ khi mất điện lên đến 9 tiếng. Vì vậy bạn không cần phải lo hỏng các loại như kem…khi mất điện.
Công nghệ làm đá tự động
Tủ lạnh samsung được trang bị hệ thống các khay làm đá tự động giúp bạn lấy đá ra bên ngoài một cách tiện lợi, mà không cần lo lắng là đá dính vào nhau.
Hệ thống đèn LED chiếu sáng thông minh, tiết kiệm điện hiệu quả
Tủ lạnh samsung sử dụng điện LED cho việc chiếu sáng hiệu quả với ánh sáng trắng nhẹ giúp cho bạn dễ quan sát và đặc biệt là đèn LED không tỏa nhiệt nên không tốn điện như những loại đèn mà tủ lạnh thông thường hay sử dụng.
Bộ lọc khử mùi tiên tiến
Với công nghệ khử mùi này bạn có thể hoàn toàn yên tâm tủ lạnh samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn các mùi bám trên thực phẩm để thực phẩm luôn luôn tươi ngon. Công nghệ kháng mùi diệt khuẩn như vậy sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm về sức khỏe gia đình bạn.
Ngăn cửa tủ lớn
Tủ lạnh samsung thường có các ngăn tủ lớn để bạn có thể chứa được nhiều thức ăn. Tủ lạnh samsung 2 cánh còn giúp bạn để rất nhiều thực phẩm trên cánh tủ.
Luồng khí lạnh đa chiều
Tủ lạnh samsung có công nghệ làm lạnh đa chiều nên các thực phẩm dự trữ trong tủ lúc nào cũng ngập tràn trong hơi lạnh. Vì thế nó mang lại hiệu quả tối ưu cho thực phẩm trong gia đình bạn.

Trên đây là các công nghệ và chức năng nổi bật àm siêu thị điện máy Thành Đô đưa ra để bạn có thể tham khảo. Điện máy thành đô chuyên phân phối  mặt hàng chính hãng như: phân phối tủ lạnh, phân phối tivi led sony, điều hòa, phân phối máy giặt hitachi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét