Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tủ lạnh samsung công nghệ mới


Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một dòng sản phẩm của Samsung chính hãng đó chính là tủ lạnh samsung RT29FARBDP1/SV với công nghệ mới.
t lnh Samsung RT29FARBDP1/SV chính là độ bền vượt trội của các tiêu chuẩn mới nhất. Máy nén bền bỉ độ làm lạnh nhanh kết hợp với các tính năng khác vượt trội khác bao gồm ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone  giúp bảo toàn độ tươi ngon của rau quả và thịt lâu hơn và kháng khuẩn an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra tủ lạnh samsung 2 cánh còn có các khay đựng tiện lợi.
Tủ lạnh samsung công nghệ mới

Những máy nén thông thường chỉ hoạt động theo hình thức khởi động và ngừng không liên tục bảo quản trong thời gian dài. Nhưng Samsung DIC lại có tới 5 chế độ hoạt động dựa trên độ ẩm và thói quen sử dụng. Samsung DIC không chỉ giúp nhiệt độ ổn định, độ bền tốt hơn còn giảm độ ồn về mức tối thiểu. Hơn nữa tủ lạnh samsung inverter tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 40 % so với sản phẩm thông thường khác.

Khi bạn đi làm về đang cảm thấy mệt mỏi muốn được uống đồ uống lạnh mà trog tủ bạn chưa chuẩn bị sẵn? Bạn hãy kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh và cho khí thổi vào tủ lạnh với nhiệt độ 0oC. Chỉ cần chọn đúng chế độ trên màn hình hiển thị và bạn sẽ có ngay đồ uống lạnh trong 65 phút. Tận hưởng đồ uống mát lạnh bất cứ lúc nào bạn muốn. Tủ lạnh samsung giá rẻ và có dung tích lớn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét