Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Những điều cấm và những hãng nên tham khảo
Bạn đã biết những vấn đề cấm kị khi sử dụng tủ lạnh chưa. Hôm nay tôi sẽ chỉ cho các bạn biết để tránh
1.     Những điều cẩm kị
Bạn không được dùng những vật dụng nhọn săc để cậy đá và lấy đá hoặc cạo những mảnh bị đóng tuyết. Nếu bạn làm như vậy không cẩn thận sẽ làm thủng giàn Coil mà tủ lạnh đã thủng giàn Coil thì tôi nghĩ bạn chỉ có thể mua tủ lạnh khác còn nếu có sửa thì sẽ rất đắt.
Phích cắm điện phải thật chắc chắn còn nếu không bạn hãy dùng một cầu giao riêng cho tủ lạnh.
Nếu bạn cắm phích trực tiếp thì bạn không nên rút ra rút vào. Nếu bạn cứ rút ra rút vào sẽ dẫn đến tình trạng bị sốc điện và rât hay hỏng máy.
-       Khi xê dịch tủ phải bê thẳng đứng lúc cắm tủ nên để yên trong ít nhất 30min đó là thời gian an toàn để máy dồn về Oil như vậy tủ sẽ tránh bị nghẽn.
-       Tuyệt đối không nên che kín và cũng không nên kê sát tường tránh sự nóng xung quanh tủ. Vì thiết kế dàn nóng bao giờ cũng chìm bên trong vỏ tủ nê bi hạn chế về giải nhiệt. Nên để cách tường ít nhất là 10 cm đảm bảo cho không khí lưu thông.


Phân phối tủ lạnh chính hãng

2.     Tham khảo các hãng sản xuất
Hãng samsung là hãng nổi tiếng trên các lĩnh vực điện tử điện lạnh bao gồm các sản phẩm như : tủ lạnh samsung, smartphone, điều hòa samsung…Là những sản phẩm mà người tiêu dùng tin dùng.
Hitachi: là nhãn hiệu nổi tiếng của Nhật Bản tập trung chủ yếu vào: tủ lạnh hitachi, điều hòa hitachi…
Panasonic: Cũng là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Panasonic tạo ra những sản phẩm rất bền nhưng thiết kế lại không đẹp.

Siêu thị điện máy Thành Đô là nơi phân phối tất cả các hãng trên thị trường như: Phân phối tủ lạnh hitachi, phân phối máy giặt hitachi, phân phối các loại tivi, tủ lạnh, điều hòa chính hãng. Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua hàng tại kho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét